share

เซนทารา ไลฟ์ ภูพาโน อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ (Centara Life PhuPano Krabi)

Last updated: 21 Feb 2024
70 Views
เซนทารา ไลฟ์ ภูพาโน อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ (Centara Life PhuPano Krabi)

พักที่ไหนดี มากระบี่ ในความคิด ฉุดคิดขึ้นได้ มากระบี่ขอมาพักที่อ่าวนางดีกว่า เพราะอะไรเหรอ อ่าวนางติดหาด เป็นที่รวบรวมผู้คนที่มาท่องเที่ยวกระบี่ บรรยากาศครึกคักเป็นอย่างมาก มีอะไรหลากหลาย

เซนทารา ไลฟ์ ภูพาโน (Centara Life PhuPano) เป็นโรงแรมที่มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนที่อื่น เป็นโรงแรมที่ไม่ติดทะเล แต่ติดภูเขา สามารถเห็นวิวภูเขาตระหง่านสะดุดตาเป็นอย่างมาก ทำไห้เหมือนเราได้มาพักผ่อน ปล่อยอารมณ์ได้ อย่างเต็มที่

โรงแรม เป็นโรงแรมขนาดกลาง ตกแต่งในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีตัวหนุมาน เป็นตัวสื่อถึงความเคลื่อนไหวในอิริยาบถต่างๆทำไห้มีความรู้สึกถึงความแปลกใหม่ ที่จะสามารถสื่อถึงความรู้สึกของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

ภายในโรงแรม มีสาธารณูปโภคโภคอย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนต ห้องประชุม ห้องอาหารที่กว้างใหญ่ ห้องโถงรับแขกที่ดูตื่นตาไม่อึดอัด

ห้องพัก เจอหนุมานทุกห้อง หนุมานกำลังหาวดาวเดือนรึเปล่าไม่รู้ ผู้เขียนจินตนาการอย่างนั้น มี2ฝั่ง ฝั่งเห็นวิวสระว่ายน้ำและเห็นเขา และอีกฝั่งเห็นตัวเมืองอ่าวนาง ภายในห้องดูสะอาด น่าผักผ่อน มีไดเป่าผม มีกาน้ำร้อน มีกาชากาแฟ น้ำเปล่าพร้อมทุกอย่าง

ส่วนอาหารเช้าที่นี้ มีอาหารให้เลือกอย่างมากมายแล้วแต่ใครจะชอบอาหารแบบไหน ไม่เบื่อ

เซนทารา ไลฟ์ ภูพาโน จังหวัดกระบี่ ( Centara Life Phupano Krabi) 879 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ โทร 075 607 890 www.centarahotelresort.com



   



บทความที่เกี่ยวข้อง
ยางนา แค้มป์ Yangna Camp
มาอุทัยธานี ถ้าไม่มากางเต็นท์นอนนับดาว ก็เหมือนไม่ได้มารับอากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง ยางนา แค้มป์ เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ตอบโจทย์กับนักท่องเที่ยวที่รักการนอนการเต็นท์
18 Oct 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy