share

ททท. เปิดตัวแคมเปญ 9 ที่เที่ยวฝนนี้มีดีที่ตะวันออก ส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วง Green Season

Last updated: 10 Jun 2024
51 Views
ททท. เปิดตัวแคมเปญ 9 ที่เที่ยวฝนนี้มีดีที่ตะวันออก ส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วง Green Season

วันนี้ (8 มิถุนายน 2567)ณ วนอุทยานเขาอีโต้ จังหวัดปราจีนบุรี นายรณรงค์ นครจินดา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี และนายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดแคมเปญ9 ที่เที่ยวฝนนี้มีดีที่ตะวันออก เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวขอ9 จังหวัดภาคตะวันออกในช่วง Green Season อย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมเปิดโปรโมชั่นพิเศษ Super Dealเพื่อสร้างบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวให้คึกคักในช่วงหน้าฝนตามนโยบายของรัฐบาล

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ททท. กล่าวว่า แคมเปญ 9 ที่เที่ยวฝนนี้มีดีที่ตะวันออก เป็นส่วนหนึ่งของแนวทางกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวในประเทศให้ออกไปสัมผัสความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวไทยตลอดช่วงฤดูฝน Green Season นี้ เพื่อให้รายได้ทางการท่องเที่ยวในภาคตะวันออกเติบโตอย่างต่อเนื่องจากเดือนพฤษภาคมที่ประสบความสำเร็จจากแคมเปญ อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน โดย จะนำเสนอทั้งแหล่งท่องเที่ยวและโปรโมชั่นเสนอขายที่หลากหลายขึ้นให้ตรงกับความต้องการของนักท่องเที่ยวแต่ละกลุ่ม ครอบคลุมตามแนวคิด คัลเลอร์ฟูลบูรพา

ทั้งนี้ ภูมิภาคภาคตะวันออกจะขอนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวที่มีความครอบคลุมผ่าน 4 จุดขายหลัก คือยืนหนึ่งเรื่องกิน สุดฟินเรื่องเที่ยว เต็มเหนี่ยวเที่ยวสายศรัทธา (สายมู)  เรียนรู้เรื่องรักษ์ ของทั้ง 9 จังหวัด โดยรวบรวมมาเป็น Green Season 9 สถานที่ 9 จังหวัดภาคตะวันออก ที่มีทั้งแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติทะเลหมอกหน้าฝน สวนผลไม้ แหล่งท่องเที่ยวเชิงอาหาร วัฒนธรรม กิจกรรมแอดเวนเจอร์ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวชุมชนที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ เพื่อสร้างบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวไปยังภาคตะวันออกให้คึกคักรับความชุ่มฉ่ำของหน้าฝน อีกทั้งในเร็ว ๆ นี้ ททท. ยังเตรียมเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ Super Deal เพื่อส่งเสริมการขายในพื้นที่ภาคตะวันออกทั้ง 9 จังหวัด ในราคาสุดคุ้มให้นักท่องเที่ยวได้มีทางเลือกที่ตามมาอีกหลากหลาย โดยเตรียมพบกันได้ที่ งานไทยเที่ยวไทย วันที่ 27 30 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. 21.00 น.ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: เที่ยวตะวันออก https://www.facebook.com/traveleastthailand หรือ TAT Contact Center โทร. 1672

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy